• Breaking News

    Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2021

    Giao diện bán hàng Hải Sản

     Template Blogspost bán hàng miễn phí full chức năng như giỏ hàng, tin tức đẹp.

    Template này được thiết kế đã lâu, cũng bán được rất nhiều, nay mình chia sẻ lại cho các bạn.

    Xem Demo
    Tải giao diện
    - Mẫu bị người khác rip và chôm quá nhiều.
    - Trước giờ tất cả mẫu mình tự làm (chỉ cover giao diện ở các nền tảng khác) chưa bao giờ đi cover hoặc chôm lại của các bạn cũng đang kinh doanh bán blogspot, cho dù mẫu họ làm ra đẹp cỡ nào đi nữa mình cũng không cover lại. Vì mình luôn tôn trọng công sức họ bỏ ra để làm được một template rất mất thời gian.
    - Nhưng ngược lại một số bạn cũng đang bán template cùng ở trong một nhóm mà lại ngang nhiên nhảy vô chôm các mẫu mình làm về bán, quả là một con người gì thì các bạn cũng tự hiểu.
     

    Tính năng của giao diện

    Thiết kế Responsive
    Bootstrap
    Hỗ trợ cài đặt
    Thư viện Font Awesome
    Giỏ hàng
    Ajax code
    Thiết kế bố cục
    HTML Mega Menu
    Blogger Comments
    Zoom ảnh
    Tối ưu SEO
    Responsive









    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Marketing Online

    Dịch vụ SEO website

    Đánh giá review